Phân khu Marina District dự án Merryland Quy Nhơn

Marina District là một phân khu thuộc thành phố bán đảo Merryland Quy NhơnMaria District Merryland Quy Nhơn bao gồm các block căn hộ Condotel Merryland sát biển với tên gọi là MerryHome.

Các căn Condotel Merryhome Merryland Quy Nhơn thiết kế hiện đại, đẳng cấp có tầm nhìn view trọn biển nam đảo Hải Giang thơ mộng, hùng vĩ.

Marina District lấy cảm hứng từ Miami – một biểu tượng của mỗi kỳ nghỉ bởi sữ hiện đại và náo nhiệt – tại Mỹ. Miami sở hữu những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, là địa điểm dành cho những ai yêu biển và thích đắm mình vào sự náo nhiệt, sôi động tại các bữa đại tiệc trên biển. Miami ngoài là một thành phố du lịch biển “gợi cảm” thì nơi đây còn là thành phố đáng sống.



Marina District được định vị trở thành “quận du thuyền” ngay thành phố bán đảo. Các tòa tháp tại đây có thiết kế như một du thuyền lớn giong buồm vươn mình ôm trọn vòng cung bờ biển. Với 90% căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển, Marina District mang đến trải nghiệm mới lạ về tầm nhìn, giúp cư dân thuận lợi quan sát sự biến chuyển màu sắc của biển khơi qua các khung giờ khác nhau trong ngày. Các sản phẩm tại đây có diện tích từ 30 đến 55 m2, thiết kế tinh tế, hiện đại, phù hợp cho nhu cầu nghỉ dưỡng, lưu trú và kết hợp khai thác kinh doanh…

Vị trí Marina District Merryland Quy Nhơn

Marina District có vị trí đắt giá trong thành phố bán đảo du lịch Merryland Quy Nhơn khi tọa lạc ngay sát biển phía nam tuyệt đẹp của bán đảo Hải Giang. Hơn nữa Marina District còn thừa hưởng nhiều tiện ích đắt giá nội khu cũng như của toàn khu Merryland Quy Nhơn.


Phân khu Marina District có tổng diện tích 13,27 ha, là phân khu thứ hai của MerryLand Quy Nhơn. Dự án với các dòng sản phẩm MerryHome, được thiết kế với mô hình căn hộ du lịch - khách sạn – thương mại và nghỉ dưỡng.


Phân khu Marina District sở hữu 9 tòa tháp căn hộ cao 26 tầng, cung cấp ra thị trường 5.472 sản phẩm căn hộ. Mỗi sản phẩm có thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, có diện tích từ 25,97 – 170,75 m2, trong đó có đến 60% sản phẩm sở hữu diện tích từ 30 – 55 m2.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Merryhome - Căn hộ biển 5 sao tại Merryland Quy Nhơn

Giới thiệu MerryLand Quy Nhơn